Café Tươi Lion Cafe – Sấy Lạnh – Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Café Tươi Lion Cafe – Sấy Lạnh – Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Chất lượng vượt trội, giữ nguyên hương vị

TUYỆT SẠCH:

  • Chọn lọc từ những hạt cà phê ngon nhất chuẩn ORGANIC.
  • Công nghệ sấy lạnh cà phê hòa tan với hệ thống nhà máy công nghệ hiện đại nhất Châu Âu nhập khẩu từ Đức được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất hiện nay.
  • Khác với các phương pháp thông thường, sấy lạnh đòi hỏi quy trình phức tạp và khắt khe hơn rất nhiều. Đổi lại, thành phẩm cafe hòa tan nguyên chất đạt hương vị và màu sắc có độ tương đồng hoàn hảo – Tươi nguyên tròn vị so với cà phê hòa tan bình thường.

TUYỆT NGON

  • Nhờ độ hồi hương cao cũng như không pha trộn thêm bất kỳ nguyên phụ liệu nào, cà phê hòa tan Tươi – Sấy Lạnh Lion có hương vị thuần khiết tự nhiên mà không loại cà phê pha trộn hương nhân tạo có thể sánh được. Độc quyền và duy nhất tại Việt Nam
  • Cà phê Tươi – Sấy Lạnh có hàm lượng caffeine (3.5%) dành cho người yêu thích hương vị cà phê Tươi. 
  • Vị Ngọt tự nhiên của cà phê  lượng đường Fructose và Glucose có trong hạt cà phê tạo nên. Khi hạt cà phê được rang, phần lớn lượng đường này được Caramen hóa, góp phần tạo vị ngọt của cà phê. Vị Caramen tạo nên vị tinh tế, nhẹ nhàng trong ly cà phê. Vị ngọt của cà phê được cảm nhận ở đầu lưỡi. Cà phê ngon sẽ có vị ngọt tự nhiên, hài hòa với các vị trong cà phê.

 

Rất khó để tìm Cafe hòa tan Tươi – Sấy Lạnh nguyên chất  tại Việt Nam. Hiểu được điều đó, Lion cafe sản xuất ra dòng cafe Tươi -Sấy Lạnh , mang đến thêm nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Các chứng chỉ công ty và Cà phê tươi hòa tan LION 3in1 sấy lạnh đã được công nhận:

♻️Đạt Chứng nhận quốc tế ISO 22000:2018 An Toàn Thực Phẩm cấp bởi Tổ Chức URS Anh Quốc.

 

♻️Chứng nhận HACCP hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm được cấp bởi Hoa Kỳ.

 

♻️Chứng chỉ ISO 14000:2015 Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường cấp bởi PQI Việt Nam

HÃY CÙNG LION CÀ PHÊ KHÁM PHÁ TƯƠI LÀ GÌ NHÉ!

–         TRENDY đón đầu xu hướng cùng Cà phê TƯƠI để một ngày trở nên vui hết ý.

–         BẢN LĨNH tự tin khoe cá  tính và chất riêng, giúp bạn luôn ON TOP

–         SÁNG TẠO dám nghĩ, dám làm, dám khác biệt.

Hãy để CÀ PHÊ TƯƠI giúp bạn bổ sung thêm năng lượng, đánh thức con người bạn và khẳng định chất riêng của bản thân nhé!

Mua ngay : https://lioncafe.vn/ca-phe-tuoi-say-lanh/

Cà phê tốt cho sức khỏe

 

Tác dụng của cà phê đối với sức khỏe

 

Sự tỉnh táo về tinh thần: Uống cà phê và các đồ uống có chứa caffeine giúp tăng sự tỉnh táo và hoạt động tư duy hiệu quả hơn.

 

Giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng

Một số nghiên cứu cho thấy uống nhiều hơn 3 tách cà phê mỗi ngày có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư trực tràng.

 

Ngăn ngừa bệnh Parkinson

Có bằng chứng cho thấy những người uống đồ uống có chứa cafein như cà phê, trà, cola làm giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson.

 

Ngăn ngừa sỏi mật

Cung cấp ít nhất 400 mg caffeine mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ sỏi mật phát triển.

 

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường tuýp 2

Uống cà phê có chứa caffeine làm giảm đáng kể nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2. Nghiên cứu cho thấy người lớn Nhật Bản người uống 3 tách cà phê mỗi ngày giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2 so với những người chỉ uống một ly mỗi ngày hoặc ít hơn là 42%.

 

Giảm bệnh gout

Cà phê làm giảm triệu chứng bệnh gout bằng cách giảm nồng độ acid uric trong máu. Uống 4-5 tách cà phê mỗi ngày giảm 40% nguy cơ mắc bệnh gout.

 

Lưu ý

 

Có một số lo ngại rằng uống nhiều hơn 5 cốc cà phê mỗi ngày có thể không an toàn cho người bị bệnh tim. Đối với những người không có bệnh tim, uống vài tách mỗi ngày dường như không làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim.

 

Cà phê có thể an toàn cho phụ nữ mang thai nếu uống 2 cốc cà phê mỗi ngày hoặc ít hơn. Tuy nhiên, uống nhiều hơn có thể tăng nguy cơ sảy thai, sinh non,  bé sinh ra nhẹ cân.

 

Uống 1 hoặc 2 ly cà phê mỗi ngày an toàn đối với các bà mẹ cho con bú và trẻ sơ sinh nhưng caffeine với số lượng lớn có thể gây kích ứng đường tiêu hóa, gây khó ngủ và khó chịu.

 

————————————————————————

 

Chúng tôi lưu ý nhỏ là loại cà phê chúng ta dùng hàng ngày phải là cà phê sạch, cà phê nguyên chất nhé, không phải loại cà phê bẩn, cà phê pha trộn tạp chất, hóa chất độc hại.

 

Vào thời điểm thành lập, chúng tôi đã đề ra sứ mệnh của Lion cafe là “Wake ideas up” – Đánh thức ý tưởng. Chúng tôi vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này, Albert Einstein từng nói: “Không có cà phê, không có định luật nào ra đời” nhiều thế kỷ trôi qua cà phê vẫn đang mang lại sự minh mẫn tỉnh táo, tiếp sức cho nền kinh tế tri thức. Vì thế Lion Café thương hiệu thuộc tập đoàn Rainbow Việt Nam không chỉ mang trong mình một tình yêu, một niềm đam mê về cà phê mà còn là khao khát Đánh thức ý tưởng, con người phi thường bên trong bạn – “Wake ideas up”. 

 

Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Lion cafe  khi tất cả sản phẩm đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp đánh thức ý tưởng tiềm tàng bên trong con người bạn.

Minh chứng cho điều này là những sản phẩm của Lion cafe . Đều là những sản phẩm 100% từ thiên nhiên, từ nông trại đến tay người tiêu dùng. Mang đến những cảm nhận tự nhiên nhất, chân thật nhất tới khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *